fbpx

HƯỚNG DẪN TÁI ĐỊNH GIÁ CHO NHÀ BÁN HÀNG

Đây là hướng dẫn đầu tiên đầy đủ nhất tại Việt Nam về vấn đề tái định giá sản phẩm (hay còn gọi là repricing)

Trong hướng dẫn bán hàng gồm những gì?

Trong hướng dẫn của MEGAsale bao gồm 7 chương
  • Repricing và tầm quan trọng
  • Tính năng cơ bản của Repricing 
  •  Xây dựng và thực thi chiến lược Repricing
  • Mối liên quan giữa Repricing và BUY BOX
  • [CASE STUDY] Tăng 135% doanh số trong 3 tháng cùng MEGAsale
  • “Lật tẩy” những lời đồn về Repricing
  • BUY BOX Checklist

Tại sao cần phải tái định giá?

Tái định giá (repricing) tuy rằng còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng với các quốc gia phương Tây thì còn không còn gì lạ nữa. Tái định giá hiểu đơn giản là thay đổi giá của mình so với giá của đối thủ.

Tái định giá (repricing) là cách duy nhất để nhà bán hàng cạnh tranh với đối thủ về giá. Với repricing, bạn sở hữu một lợi thế lớn khi luôn có thể cạnh tranh với đối thủ 24/7. 

Với 21 ngày dùng thử của MEGAsale, nhà bán hàng sẽ được tận mắt chứng kiến cách hoạt động của repricing và những lợi ích của nó. Đừng ngần ngại hãy dùng thử ngay!

 

Copyright © 2020 MEGAsale, Inc.